Giỏ hàng

CÁCH UỐNG KIAN PEE WAN THEO ĐỘ TUỔI VÀ THỂ TRẠNG CƠ THỂ.

.

Đặt Mua Thuốc Tăng Cân Kian Pee Wan

CÁCH UỐNG KIAN PEE WAN THEO ĐỘ TUỔI VÀ THỂ TRẠNG CƠ THỂ.

* Cách uống Kian Pee Wan ở Độ tuổi từ 13 tuổi – 16 tuổi :

Cách uống Kian Pee Wan như thế nào cho phù hợp ?

Ở giai đoạn độ tuổi này hệ tiêu hóa và cơ thể của trẻ chưa thể phát triển hoàn chỉnh như người lớn. Tuy nhiên mức độ Calo tiêu thụ hàng ngày lại rất cao trung bình bé nam – nữ từ 13 – 16 tuổi 1 ngày phải cung cấp đủ từ 2000 – 2900 calo/ ngày  thì mới đủ năng lượng duy trì và phát triển cho cơ thể.

Thuốc Kian Pee Wan 1 hộp có 30 viên, mỗi viên thuốc chứa 420mg thành phần hỗ trợ kích thích ăn và tiêu hóa tốt. ở độ tuổi 13 – 16 tuổi khách hàng nên cho con em mình sử dụng mỗi ngày 1 viên sau bữa ăn tối.

Khách hàng không tự ý cho trẻ sử dụng quá liều lượng. 

* Cách uống thuốc Kian Pee Wan ở Độ tuổi từ 16 – 35 tuổi.

- Ở độ tuổi trưởng thành này, mỗi ngày Nam – Nữ giới phải cung cấp đủ từ 1900 – 2300 Calo/ ngày ( Tương đương 5 – 7 bát cơm / ngày ) như vậy mới đủ năng lượng để giúp cơ thể duy trì và ổn định.

- Theo quy chuẩn của nhà sản xuất tập đoàn Welip – Malaysia mỗi ngày khách hàng nên uống 2 viên chia đều làm 2 lần uống : Sáng 1 và tối 1 uống sau ăn. ( 2 viên 840mg thành phần/ ngày )


* Cách Uống Kian Pee Wan ở Độ tuổi từ 35 – 55 tuổi.

- Ở độ tuổi này mức độ hấp thụ calo sẽ thấp hơn khoảng 10 – 20 % so với độ tuổi từ 16 – 35. Do độ tuổi 35 – 55 cơ thể bắt đầu bước sang lão hóa, các cơ quan bộ phận cơ thể hoạt động chậm dần.

- Theo quy chuẩn của nhà sản xuất ở độ tuổi 35 – 55 tuổi mỗi ngày khách hàng nên uống 1 hoặc 2 viên chia đều làm 2 lần uống : Sáng 1 và tối 1 uống sau ăn. Nữ nên uống ngày 1 viên còn Nam nên uống ngày 2 viên.

* Cách Uống Kian Pee Wan ở Độ tuổi từ 55 đến người già.

- Ở độ tuổi này khách hàng nên uống ngày 1 viên vào buổi tối sau ăn ( cả nam và nữ chỉ uống 1 viên/ ngày ). Chỉ cần 1 viên sẽ hỗ trợ khách hàng ăn ngon và ngủ tốt hơn.


Cách sử dụng thuốc tăng cân Kian Pee Wan khi khách hàng đã đạt được mức cân theo mong muốn.

Khách hàng nên sử dụng theo liệu trình uống liên tiếp từ 1 – 2 tháng hoặc 2 – 3 tháng. Chỉ sử dụng tối đa không quá 3 tháng, khi khách hàng đã uống liêp tiếp 3 tháng mà lại muốn tăng thêm cân thì nên ngừng nghỉ uống từ 40 – 60 ngày sau đó mới được dùng lại.

Cách sử dụng Kian Pee Wan khi bản thân mình đã cảm thấy tăng cân phù hợp theo mong muốn vẫn được chia ra làm 2 độ tuổi.

* Cách Uống Kian Pee Wan Để Duy Trì Cơ Thể ở Độ tuổi từ 13 – 16 tuổi.

tư vấn cho các phụ huynh chỉ nên cho các cháu uống liên tiếp từ 1 – 3 tháng. Nếu muốn dùng tăng cân tiếp thì nên ngừng nghỉ cho chúng tôi từ 30 – 50 ngày. ( đây là dừng uống liên tiếp, còn lại sẽ vẫn có thể dùng uống duy trì cân nặng )

- Khi các cháu đã tăng được mức cân theo mong muốn thì các phụ huynh không cho bé ngừng hẳn, uống cách giãn mỗi tuần uống 2 viên, cách khoảng 3 – 4 ngày uống lại 1 viên vào buổi tối, uống kéo dài 30 – 40 ngày thì ngừng lại. Cho các cháu ăn uống đầy đủ chất dinh dưỡng, đủ lượng calo ( 1900 – 2900 calo )

Thuốc có tác dụng hỗ trợ trong thời gian sử dụng. Vì muốn giữ cân còn phụ thuộc chính vào chế độ ăn uống, sinh hoạt của các cháu.

* Cách Uống Kian Pee Wan Để Duy Trì Cơ Thể Độ tuổi từ 16 – Người già.

Ở độ tuổi này, các khách hàng khi đã dùng từ 1 – 6 tháng uống liên tiếp đã đạt được mức cân mình mong muốn thì ngừng lại uống liêp tiếp mà thay thế vào đó chuyển sang uống duy trì nhằm vẫn cải thiện giúp bạn ăn uống tốt bằng cách sau :

- Khi khách hàng đã tăng được mức cân theo mong muốn, các bạn bỏ uống liên tiếp mà thay vào đó uống 1 tuần 3 buổi, cách 2 – 3 ngày uống 1 viên vào sau bữa ăn tối, như vậy sẽ hỗ trợ cho bạn vẫn cảm giác ăn ngon và ngủ tốt, nhằm thích nghi cho cơ thể tự nhiên hoạt động. Khách hàng uống liên tiếp duy trì như vậy trong 30 – 50 ngày thì ngừng hẳn thuốc. Ăn uống đầy đủ chất dinh dưỡng và lượng Calo hàng ngày để giữ cân nặng
- Thuốc Kian Pee Wan chỉ có chức năng hỗ trợ ăn uống tốt, ngủ tốt trong thời gian sử dụng thuốc. Sau đó để giữ cân thì khách hàng phải có chế độ ăn uống lành mạnh, đủ chất dinh dưỡng, đủ lượng calo trong 1 ngày.


Danh mục tin tức