Giỏ hàng

Phương Pháp Chữa Bệnh Bằng Cách Nhai Dầu Mè

.

 

Chú ý : những người răng bị nứt , đã trồng răng sứ nhiều không nên nhai dầu mè , vì chất bẩn có thể ngấm vào chân răng gây viêm chân răng .

Phương pháp nhai dầu (Dầu mè là tốt nhất ,dầu dừa, dầu hướng dương) xuất xứ từ Ayurveda – nền y học cổ truyền của Ấn Độ với phương châm "Khoa học của sự sống" ra đời cách đây 3.000 năm. Khi đó, đây được xem là biện pháp chữa bệnh khá hiệu quả.

Thời đó, người dân địa phương thường sử dụng dầu như một loại nước súc miệng thông thường, cho vào miệng súc rồi nhổ ra ngay.

Còn ngày nay, bí quyết này đã được thay đổi đôi chút, rằng phải súc miệng bằng dầu trong 20 phút rồi sau đó mới nhổ ra. Lúc đó, mọi loại bỏ vi khuẩn, độc tố sẽ được tống ra khỏi cơ thể.

Bởi mọi người tin rằng phải nhai dầu lâu như thế có thể chạm đến các kẽ răng, nướu… để lôi vi khuẩn ra ngoài.

nhai dầu mè

Lợi ích của phương pháp nhai dầu

Không giống như các phương pháp chữa bệnh từ nguyên liệu tự nhiên có thể thực hiện tại nhà khác, nhai dầu được chứng minh khoa học chứ không đơn thuần là kinh nghiệm dân gian.

Những nghiên cứu gần đây chỉ ra rằng nhai dầu giúp ngăn ngừa chứng viêm lợi, mảng bám và vi sinh vật gây hôi miệng.

Năm 2009, một nghiên cứu phát hiện những người nhai dầu trong 10 ngày sẽ giảm trong mảng bám răng tương đương với mức giảm thấy ở những người sử dụng nước súc miệng chứa chlorhexidine.

Trước đó, các nhà khoa học cũng công nhận nhai dầu giảm vi khuẩn trong khoang miệng và mẫu nước bọt ở những người tham gia.

"Hầu hết các vi sinh vật sinh sống trong miệng chỉ bao gồm một tế bào duy nhất. Các tế bào được bao phủ bằng một lớp lipid, hoặc béo, màng, hay còn gọi là da của tế bào.

Khi những tế bào này tiếp xúc với dầu, một chất béo, chúng tự nhiên dính vào nhau", Jessica Emery, chuyên gia nha khoa thẩm mĩ, giám đốc Trung tâm Nha khoa Sugar Fix Dental Loft tại Chicago (Mỹ) giải thích.

Còn chuyên gia, tiến sỹ nha khoa Marc Lowenberg ở New York (Mỹ) cho biết: "Một tác dụng khác của phương pháp này là giúp cải thiện hơi thở có mùi. Mùi hôi trong hơi thở là do vi khuẩn gây ra.

Nếu nước súc miệng có thể khử mùi trong vòng 10 phút thì cách này có thể giúp hơi thở bạn thơm tho lâu hơn".

Nhai dầu cũng được xem là một cách giúp thanh lọc cơ thể. Cơ thể chúng ta thường tích trữ chất độc ở trong nước bọt. Vì thế việc nhai dầu sẽ tống các độc tố ra khỏi cơ thể.

"Đây có lẽ là phương pháp tự nhiên vô hại nhất. Nó không gây ra tác dụng phụ nào. Vì độc tố trong miệng hòa tan cùng chất béo nên sẽ theo dầu thải ra ngoài khi bạn nhổ ra", ông Marc khẳng định.

Ngoài ra, phương pháp này còn có thể làm dịu các cơn đau nửa đầu, giảm các triệu chứng bệnh viêm phế quản, xoang, giảm dị ứng, giúp chữa mất ngủ, giảm cơn đau và các bệnh về da.

Ngôi sao Hollywood Gwyneth Paltrow và nữ diễn viên Shailene Woodley đều công nhận tác dụng của phương pháp này.

Thải độc cơ thể, ngăn ngừa bệnh răng miệng nhờ nhai dầu - Ảnh 2.

Những lưu ý và cách thực hiện phương pháp nhai dầu

Cách thực hiện:

Cho 1 thìa dầu vào miệng và nhai trong vòng 5-20 phút. Nên thực hiện đủ thời gian này vì 20 phút mới đủ để phá vỡ các mảng bám và "xử lý" các vi khuẩn.

- Sau khi nhai xong, bạn nhổ ra, dầu có màu trắng đục và dày hơn do hấp thụ những chất độc hại.

- Súc miệng bằng nước ấm và cạo lưỡi sạch.

- Cuối cùng là đánh răng như bình thường.

Thải độc cơ thể, ngăn ngừa bệnh răng miệng nhờ nhai dầu - Ảnh 3.

Lưu ý:

- Theo các chuyên gia, để đạt được hiệu quả cao nhất, bạn nên thực hiện vào buổi sáng, sau khi vừa ngủ dậy.

Nếu không, bạn nên thực hiện sau khi ăn 4 tiếng, sau khi uống nước (nước lọc, nước hoa quả) 2 tiếng. Và sau khi hoàn thành nhai dầu 2 tiếng, bạn mới nên uống nước có gas.

- Bạn nên cho một lượng dầu vừa đủ. Nếu nhiều quá, trong quá trình nhai, nước bọt trong miệng sẽ tiết ra thêm cùng với dầu làm đầy miệng, gây cảm giác khó chịu. Còn quá ít dầu thì sẽ không đem lại hiệu quả.

Thải độc cơ thể, ngăn ngừa bệnh răng miệng nhờ nhai dầu - Ảnh 4.

- Tuyệt đối không nên nuốt vì dầu chứa nhiều vi khuẩn, các chất độc hại. Và bạn nên nhổ dầu ra thùng rác thay vì bồn rửa mặt vì dầu sẽ làm tắc nghẽn hệ thống thoát nước.

- Nếu ngậm dầu trong miệng 20 phút khiến bạn khó chịu, bạn có thể thêm 1 ít tinh dầu bạc hà hoặc quế trong dầu hoặc bắt cơ thể bận rộn bằng cách làm những việc khác.

- Nếu bạn mới nhổ răng, nên tạm dừng nhai súc dầu vì việc này có thể dẫn đến nhiễm trùng.

- Tuy nhai dầu có thể tống độc tố, vi khuẩn ra khỏi miệng nhưng bạn vẫn phải đánh răng và vệ sinh răng miệng hàng ngày.

- Không phải nhai dầu càng lâu sẽ càng tốt cho sức khỏe vì có thể bạn sẽ hít phải một lượng nhỏ dầu, tác nhân gây nên căn bệnh viêm phổi Lipoid. Vì vậy chỉ nên thực hiện 20 phút theo như hướng dẫn.

Thực hành bao lâu?

Thực hành cho tới khi bạn có lại sức khỏe ban đầu và ngủ ngon giấc. Ai thực hành phương pháp này cách trung thành sẽ thức dậy tỉnh táo, khoan khoái vào buổi sáng; lại được thêm ăn ngon và tăng trí nhớ.

Những dấu hiệu chữa lành:

Những người mắc bệnh lâu năm có thể có dấu hiệu bệnh như nặng thêm lúc bắt đầu thực hành. Bác sĩ nhấn mạnh rằng tình trạng này là dấu hiệu của bệnh đang trong tiến trình chữa khỏi. Cũng có thể xảy ra việc thân nhiệt tăng thêm. Tình trạng xấu này chỉ xảy ra vài ngày, sau đó sẽ thấy khá hơn.

Chú ý:

Cho dù phương pháp trị liệu này có thể rất hữu hiệu cho con người, nó vẫn không thay thế việc điều trị hiện tại của bác sĩ. Khi thấy triệu chứng gia tăng cần báo cho bác sĩ biết để xem xét những triệu chứng này xảy ra do nằm trong tiến trình chữa lành hay là do tình trạng nặng hơn thật sự của bệnh nhân cần phải chữa ngay.

Thực hành thường xuyên không?

Câu hỏi về việc thực hành ngày bao nhiêu lần và trong bao lâu chỉ có thể trả lời căn cứ trên bệnh tình của từng người.Bệnh cấp tính thường thấy kết quả khả quan rất nhanh, chỉ trong vòng hai tới ba ngàyBệnh kinh niên thường đòi thời gian lâu hơncó khi cả năm. Cho nên đừng bao giờ nản lòng hay bỏ cuộc!!!

** Mua loại dầu mè vàng, loại dầu ép dùng để ăn salad.Đừng mua loại chịu được nhiệt độ cao dành cho chiên lâu, vì bị mất nhiều chất.

KINH NGHIỆM CỦA NHỮNG NGƯỜI XỬ DỤNG LIỆU PHÁP NHAI DẦU ( LPND )

Kết quả cuộc điều tra về LPND của một tờ báo ở Ấn Độ: Năm 1996, sau những đợt bài liên tục về LPND được đăng vào mỗi Chúa Nhật, Andhra Jyoti, trong tờ nhật báo Telugu, chỉ đạo một cuộc điều tra dể tìm ra những loại bệnh đã được chữa cũng như hiệu nghiệm của LPND. Trong 1041 người trả lời , 927 người (89%) báo cáo đã được chữa một hay nhiều bệnh. 114 người (11%) không báo cáo bệnh nào được chữa cả. Bảng phân tích cho biết sự chữa lành của các loại bệnh kinh niên như sau:

Đau nhức trong thân thể và những vấn đề có liên quan đến cổ và đầu 758 trường hợp.

Dị ứng và đường hô hấp, những liên quan đến phổi như suyễn, viêm cuống phổi, v.v… 191 trường hợp.

Bệnh về da như lông ben, ngứa, thẹo, đốm đen, nấm chàm,…. 171 trường hợp.

Đường tiêu hóa 155 trường hợp.

Táo bón 110 trường hợp.

Thấp khớp, đau khớp 91 trường hợp.

Tim, nghẹt mạch máu tim 74 trường hợp.

Tiểu đường 56 trường hợp.

Trĩ 27 trường hợp.

Những bệnh có liên quan đến hệ sinh sản của phụ nữ 21 trường hợp.

Viêm tủy xám, ung thư, cùi, thận đa u nang, neural fibroma, tê liệt… 72 trường hợp.

Những lời chứng về những bệnh khác nhau đã được chữa lành:

Có nhiều lời chứng về bệnh đã được chữa lành từ những người khác nhau về tuổi tác, về phái nam hoặc nữ, về thời gian mang bệnh. Nhiều chứng cứ hơn nữa đã được viết trong quyển “Oil Pulling and Heathy Habits ” (Liệu Pháu Dầu và Thói Quen Lành Mạnh) của bác sĩ Karach. Những lời chứng dưới đây cho thấy hiệu quả của LPND.

1- Tôi 56 tuổi. Tôi đã phải chịu khổ vì bị dị ứng và suyễn từ năm 11 tuổi khi tôi có chu kỳ kinh nguyệt lần đầu. Sau chu kỳ này, mỗi khi gội đầu là tôi bị suyễn, ho và có đờm. Rất nặng. Mỗi tháng bị hành hạ vì bệnh như vậy 3-4 ngày. Thêm vào đó bất cứ khi nào gội đầu , tôi đều bị cùng loại dị ứng như nhau. Tôi đã thử mọi cách chữa trị trong 45 năm nhưng vẫn không thuyên giảm chút nào. Tôi đã sống với thuốc men mà bệnh vẫn hoàn bệnh. Bác sĩ có khi chẩn đoán tôi bị bệnh tim. Tôi đã mất hy vọng sống. Đời sống trở thành một gánh nặng và không ổn định. Vào giai đoạn này, ngày 3 / 3 / 1994 tôi gặp T Koteswara Rao trong một đám cưới , ông đến với tôi, giải thích cho tôi về LPND và khuyến khích tôi thực hành. Sau 2 tháng thực hành LPND, bệnh tình có vẻ trầm trọng hơn một chút. Tôi chấp nhận nó như tiến trình trong phản ứng chữa lành và tự an ủi với hy vọng rằng tôi sẽ được chữa khỏi hoàn toàn sau này. Những phản ứng này kéo dài 2 tháng. Bây giờ sau 9 tháng thực hành LPND , tôi đã có được sức khỏe tuyệt vời. Hết suyễn, hết các đau đớn ở khớp xương hay ở cơ thể, hết bị nám và da trở nên sáng hơn, việc tiêu hóa tốt hơn và tôi có thể ăn bất cứ thức ăn gì mà không sợ dị ứng nữa.

Lời khuyên của tôi cho tất cả phụ nữ là, thực hành LPND cho mọi vấn đề về sức khỏe thì các bạn sẽ giữ được sức khỏe, và càng ngày càng nhìn đẹp ra hơn.
 

2- Suyễn vì Dị Ứng- Kinh nghiệm phấn khởi
Vào ngày đầu tiên 25-2-1995 thực hành LPND , một niềm phấn khởi và vui mừng đã bùng lên trong tôi khi tôi cảm được vị tươi mát trong môi miệng. Bởi vì tôi là người nghiện thuốc xì gà. Nhờ LPND, tôi đã bỏ được nghiện hút vào 28-3-1995Tôi đã có thể đi làm với sự gia tăng năng lực, tăng khả năng tập trung và bớt nóng tính hơn. Mũi của tôi đã được thông và sạch.

Tôi bị suyễn vì dị ứng với thức ăn trong 20 năm từ tháng 9-1975. Cuối tháng 3-1995 ( một tháng sau LPND):

Tôi không cần dùng bình thở oxy cho bệnh suyễn nữa.

Chứng tay chân bị tê biến mất vào tháng 4 -1995.

Sự đau đớn ở chân và khớp xương do đi lại không còn nữa vào tháng 4-1995.

Ăn thấy ngon miệng và có sinh lực hơn.

Bây gìờ tôi được miệng thơm, sức khỏe tốt và ngủ ngon nhờ LPND.

3- Viêm cuống phổi vì dị ứng và thở khò khè.
Ba tháng vừa qua, hai vợ chồng tôi thực hành LPND hàng ngày cách trung thành. Tôi bị chảy nước mũi liên tục, nặng. Bây giờ ngay vừa sau khi bắt đầu thực hành LPND, nước mũi chỉ còn chảy chút ít , ngày hôm sau đã được khỏi. Tôi cũng thường bị những cơn ho dữ dội mà lại không kéo đờm ra được. Bây giờ nước mũi không còn chảy sau những cơn ho.
Vợ tôi bị viêm cuống phổi vì dị ứng,hơi thở khò khè vì bụi bặm hay bị lạnh trong những chuyến đi xa. Cô ấy thử LPND trong 3 tháng thì hết bệnh.
 

4- Ung thư.

Quan trọng hơn cả, tôi ( Bác sĩ S.Chandramoudi) muốn viết về 3 trường hợp ung thư. Hai trường hợp ung thư biểu bì tử cung. Trong trường hợp thứ ba, một bướu ác tính to hơn quả banh tennis mọc ở xương hàm. Trong vòng 2 tháng thực hành LPND, hai trường hợp ung thư biểu bì chảy máu tử cung thuyên giảm nhiều, sức khỏe tổng quát tăng nên bệnh nhân tin chắc rằng rồi họ sẽ được khỏi bệnh. Bạn biết niềm tin giúp cho bệnh mau lành hơn cả thuốc men.

Trường hợp bướu ác tính thì sau 1 tháng dùng LPND , mủ chảy ra ngoài qua một lỗ trên xương hàm. Sau 3 tuần, mủ ngưng chảy, lỗ chảy mủ đóng miệng, bướu nhỏ lại gần như bình thường.

Trong cả 3 trường hợp này, thuốc của tôi cho toa chỉ làm giảm bớt tạm thời.

Tôi hy vọng họ sẽ hoàn toàn được chữa lành.

Trường hợp đau khớp xương, bệnh thuyên giảm sau 8 tháng điều trị với thưốc của tôi, thì với LPND chỉ cần 2 tháng.

Về dị ứng, suyễn và các bệnh về răng, kết quả thật phi thường. Thuốc uống chỉ làm tạm thời giảm bớt. Tôi hy vọng LPND sẽ chữa lành hoàn toàn cho họ.
 

5- Táo bón – Trĩ. ” Với LPND Sức Khỏe Là Vàng”

Tôi thực hành LPND một năm qua, không bỏ ngày nào. Năm nay 82 tuổi. Tôi bị táo bón và trĩ 40 năm. Tôi đã đi nhiều bác sĩ, uống nhiều loại thuốc, nhưng bệnh chỉ giảm bớt tạm thời. Chỉ trong 2 tuần dùng LPND, tôi đã bắt đầu thấy bớt. Không còn đau lúc đi cầu, viêm và trĩ giảm đi. Tôi đi cầu dễ dàng không ra máu nữa. Ngủ an lành và hạnh phúc ban đêm. Chứng khó tiêu, ăn không ngon biến mất. Hàng mấy chục năm đau đớn đã qua nhờ LPND.

Phương pháp điều trị cổ truyền Ấn Độ của chúng ta thật là giải pháp cho mọi căn bệnh. Thật tốt cho mọi người để thực hành.

6- Tiểu đường – Có thai – Sinh con

Tôi 41 tuổi. Tôi bị tiểu đường và không có con. Sau khi thực hiện LPND 3 tháng, tôi có thai. Lúc mang bầu, lượng đường trong máu tăng lên. Tôi ngừng LPND vì nghĩ rằng liệu pháp này làm bệnh nặng hơn. Khi tôi được biết sự gia tăng này là dấu hiệu của sự chữa lành, tôi dùng LPND trở lại.Lượng đường trong máu hạ xuống và tôi tiếp tục thực hành suốt thời kỳ mang thai.Khi sanh tôi bị mổ để lấy con tôi ra. Bác sĩ thử lượng đường của cả mẹ và con. Cả hai mẹ con đều không bị tiểu đường. Vết mổ mau lành và được cắt chỉ vào ngày thứ bảy. Bác sĩ kinh ngạc sao kết quả lại tốt như vậy được.

LPND đã đồng thời đã chữa lành cho tôi thêm bệnh này nữa:

Tôi nặng 90kg, cao 1m48 với hai chân cong và yếu. Khi đi chân của tôi thường bị nhiễm trùng và mủ rỉ ra. Nhờ LPND rồi đi bộ hàng ngày, tôi trở nên mạnh hơn và có thể bước lên cầu thang dễ dàng.

LPND giúp giảm đường trong máu dần dần và bệnh tiểu đường được chữa khỏi. Nước da nhuận sắc, sáng hơn, những vết nám hoặc vết đốm màu trong người biến mất.

Cơ thể mạnh mẽ ra, răng chắc, lợi tốt, tóc bạc đổi thành đen và ngưng bị bạc.
 

7- Tiểu Đường

Ở tuổi 74 trở lên, thật khó mà hy vọng kết quả lạ thường từ bất cứ loại vật lý trị liệu nào. Tuy nhiên tôi phải nói rằng điều mà tôi kinh nghiệm qua LPND thực là phép lạ khó tin.

Tiểu đường đã gây phiền phức cho tôi 13 năm qua. Bây giờ lượng đường trong máu của tôi ở mức bình thường dù tôi không uống thuốc. Tôi đã không uống bất cứ loại thuốc nào nữa kể cả vitamins, enzymes…
 

8- Tim

Bản tường trình của Brudadier (đã nghỉ hưu) về căn bệnh tim như sau:

Tôi bị cơn đau tim (heart attack) tháng 2-1987. Hình chụp mạch máu tim cho thấy tôi có 2 mạch bị nghẹt hoàn toàn. Trong hơn 11 năm, tôi sống bằng thuốc men. Tôi bị bệnh chân tay run rẩy ( Parkinson’s disease) 5 năm vừa qua và cũng phải uống thuốc hàng ngày.

Tôi bắt đầu thực hành LPND ngày 15-2-1998 trong 5 tháng trọn. Tôi chỉ thực hành ngày một lần vào buổi sáng. Kết quả được như sau:

* Cao máu – đã giảm xuống rất nhiều. Bây giờ thường là 130/80.
* Khó thở – Biến mất. Điều này có nghĩa là sức chịu đựng các lần tập thể dục được tăng cường.
* Mất ngủ – Bây giờ tôi ngủ rất ngon, không còn phải thức dậy vài lần để đi tiểu ban đêm nữa.
* Ngáy – Hết hoàn toàn làm hài lòng mọi người trong gia đình.
* Đờm – Đã thường là phiền toái chính cho tôi. Nay cũng khỏi.
* Lợi răng – Rất tốt, đỏ, không còn chảy máu nữa.
* Răng – Sạch hơn và chắc hơn.
* Ngứa – Biến mất.
* Những đốm máu bầm gần mắt cá chân – 90-95% biến mất. Da, thường là đen nay trở nên trắng ( nhờ máu lưu thông tốt).
* Gân máu – Thường nổi lộ ra, đặc biệt ở hai bàn tay, bây giờ hai tay đã mịn màng và các mạch máu, gân máu trở nên mềm đi.
* Tính khí nóng nảy, bất thường -Bây giờ khoan hoà hơn với 90% tiến triển.
* Run rẩy không làm chủ được – Có tiến triển 40%.
* Chức năng của tay chân bị giảm – đặc biệt chân tay phải, có dấu hiệu tiến triển, biểu hiện qua việc viết tay khoảng 60-70%.
* Chân và mắt cá sưng – Giảm 50-60%.
* Thị giác – Phải dùng kính đọc sách trong 25 năm, nay tôi thật vui mừng và ngạc nhiên khi thấy mình có thể chơi bài Tây ( gốc ở Nga) lần đầu tiên không phải mang kính.
* Chóng mặt – Giảm nhiều.
* Trí nhớ – Tăng nhiều.
* Tổng quát – Thở dễ dàng, máu lưu thông tốt, phản xạ nhanh, sức chịu đựng dẻo dai hơn, tính hiền hòa hơn và đi bộ dễ dàng không bị mệt mỏi.
* Thuốc men – Giảm dần, không phải dùng thuốc ngủ cũng như thuốc cho chân tay run nữa. Khả năng tiêu hóa tuyệt vời. Tăng tốc độ viết , đánh máy và cánh tay phải mạnh hơn biểu tỏ sự tiến triển toàn bộ. Da đẹp hơn và sáng.
 

9- Tâm thất trái.

Gần đây tâm thất trái của tôi không thi hành chức năng của nó được. Sau 15 ngày thực hành LPND, qua siêu âm điện đồ, tôi thấy có biến chuyển tốt hơn.
Tôi bị loét ruột 30 năm , LPND đã chữa khỏi như một phép lạ, tôi không còn phải dùng thuốc nữa.

Nhiếp hộ tuyến (Benign Hypertrophy of Prostate ) bị sưng mấy năm nay, sau khi thực hành LPND chứng hay tiểu đêm của tôi đã giảm nhiều.

Những bệnh nhẹ khác như : sưng miệng, sưng lưỡi, ngứa da ở ngực và cổ, nám da cững đồng thời khỏi luôn.

Sau LPND, tôi thấy lòng bàn tay thật hồng hào. Tôi đến phòng xét nghiệm để thử hemoglobin. Tôi rất ngạc nhiên khi thấy lượng sắc tố này đã tăng từ 11 gms tới 12,4gms trong thời gian 2 tháng.
 

10- Bệnh hôi miệng.

Tôi bị bệnh hôi miệng và miệng có mủ 8 năm qua. Mùi hôi không thể nào khử hết trừ khi đi nha sĩ để được tẩy răng và uống thuốc, nhưng cũng chỉ tạm thời giảm bớt mà thôi. Sau 5 tháng thực hành LPND, mùi hôi của miệng đã hết hoàn toàn, mủ thì giảm dần. Tôi tin rằng tôi sẽ khỏi bệnh. LPND đã giúp tôi có lại được sự tự tin trong tình trạng vô vọng. Tôi đã thở ra hít vào một cách sung sướng và thấy mình như được tái sinh lại.
 

11- Bệnh loét miệng.

Tôi là một trong những bệnh nhân bị loét miệng từ 12 đến 15 năm qua. Sau khi đọc một bài về LPND của tờ nhật báo xuất bản ở Kannada Prabha , tôi bắt đầu thực hành 2 lần mỗi ngày ( sáng và chiều) từ 27-6-1995 đi đôi với việc uống thuốc. Trong khoảng 2-3 tháng đầu, bệnh giảm 25%. Sau đó tôi được nhiều lợi ích hơn trong 4-5 tháng. Sau đúng 6 tháng, kết qủa 100% đồng thời giảm uống thuốc. Bây giờ sau đúng 7 tháng tôi hoàn toàn không dùng thuốc nữa và không còn phải phàn nàn về loét miệng từ 2-3 tháng nay. Vì vậy tôi sung sướng nói rằng tôi đã được thoát khỏi cái bệnh lâu dài nhờ LPND.
 

12- Bệnh nhược cơ nặng – Chứng song thị ( thấy một thành hai)

Năm 1980 tôi 36 tuổi, thình lình tôi bị chứng song thị, mắt bên phải không mở ra được. Bác sĩ chẩn đoán đó là chứng bệnh nhược cơ nặng, và cho thuốc uống.
Trong năm 1993, tôi bắt đầu thực hành LPND. Sau đó tôi không uống thuốc nữa, chỉ dùng phương pháp này. Bệnh nhược cơ nặng đã được chữa khỏi mà không cần thuốc. Khi tôi ngừng LPND một tháng thì bệnh trở lại. Bây giờ tôi chỉ thực hành LPND mà không uống bất cứ loại thuốc nào.
 

13- Đau lưng – Đau cổ.

Tôi bị đau lưng 10 năm. Tôi đi vài bác sĩ. Các bác sĩ đều chữa cùng một cách nhưng tôi không được giảm bớt chút nào. Bao giờ đi ngủ tôi cững phải dùng thuốc như Brufen, Voveran và những loại thuốc khác hàng ngày.

Sau khi đọc bài của Sri Tummala Koteswara Rao về LPND, tôi thực hành ngay và bắt đầu thấy tiến triển trong vòng 15 ngày.Trong vòng 3 tháng , những cơn đau hạ xuống nhiều. Bây giờ được 6 tháng thì có kết qủa 90%. Đồng thời với giảm đau lưng, đau cổ và nách được khỏi luôn. Tôi không phải dùng thuốc giảm đau lưng nữa. Tôi không dám bỏ LPND.

Sau khi thấy có kết quả tốt cho chính mình, tôi bắt đầu diễn thuyết ở Telugu về ” Giữ Gìn Sức Khỏe bằng Thực hành LPND ” trong nhiều trường học ở địa phương và qua các hội nghị. Tất cả đã thực hành và hấu hết đã được rất nhiều lợi ích.
 

14- Đau lưng và Thấp khớp.

Tôi bị đau thấp khớp ở đầu gối đã 10 năm, và đau phần dưới lưng 20 năm. Tôi đã thử vài loại dược thảo và chỉ được giảm đau tạm thời. Tôi bắt đầu LPND ngày 17-11-1995 và quan sát phép lạ xảy đến cho tôi. Trong 5 ngày đầu, chứng đau thấp khớp ở đầu gối và đau lưng hoàn toàn được chữa khỏi. Thật là không thể tin được về cách mà đau thấp khớp ở đầu gối ( arthritis in the knees) được chữa trong khi thuốc men không làm được.
 

15- Đau đầu gối và mắt cá chân.

Mặc dù tôi đã đọc những bài tường thuật về hiệu quả chữa lành của LPND , tôi vẫn không thực hành cho đến khi anh tôi được khỏi bệnh suyễn và khuyên tôi thực hành. Tôi đã không thể ngủ được dưới quạt máy hay những nơi trống có gió lùa vì mũi tôi thường bị nghẹt. Tắm nước lạnh là một việc đáng sợ khác. Sau LPND, tôi có thể ngủ ngay dưới quạt máy quay với số nhanh nhất mà không sao cả. Những cơn suyễn cũng biến mất. Đau nơi đầu gối trái và mắt cá chân phải đã 3,4 năm nay cũng không còn nữa. 20 năm bị bệnh trĩ cũng hết cách lạ lùng.
 

16- Bệnh da – Nấm chàm.

Tôi 79 tuổi, là giáo viên đã về hưu. tôi muốn được khỏe mạmh qua LPND nên đã thực hành mỗi ngày một lần từ tháng 9-1995. Tôi bị nấm chàm đã 30 năm ở chân trái. Dù đã được chữa nhiều cách, nấm vẫn cứ nằm đó.Tương tự nơi ngón tay trỏ bên phải nấm chàm đã ở đó 10 năm. Tôi bị đau phía dưới lưng vài năm. Đó là chứng sưng đốt xương sống. Tôi thực hành LPND 1 năm và 8 tháng. Đau lưng dưới hoàn toàn khỏi. Nấm chàm ở ngón tay trỏ phải cũng hết và da được bình thường. Nấm ở bên chân trái được khỏi chỉ thỉnh thoảng bị ngứa một chút. Tôi chắc chắn rồi cái ngứa này cũng sẽ bỏ tôi. Sự chữa trị thật đơn giản nhưng đầy hiệu quả đến kinh ngạc.
 

17- Răng Đau và Răng Lung Lay.

Tôi 86 tuổi. Tôi bị đau răng. Nhức răng thật là khổ sở. Là một người hay hoài nghi, tôi nghĩ tôi thử LPND xem sao trước khi đến nha sĩ. Chỉ vừa mới thực hành hai ngày thì những cơn nhức răng kinh khủng hạ xuống. Thêm hai ngày nữa thì khỏi nhức hoàn toàn. Cái đau t ập trung ở một răng cửa chỗ chân răng bị nhiễm trùng và lung lay. Tôi bắt đâu tin ở sự hiệu nghiệm của LPND và tiếp tục thực hành trong 2 tuần. Cái răng đau được chắc lại như một phép lạ, và bây giờ tôi có thể cắn trái cây hay những đồ ăn không cứng lắm. Đây là sự thay đổi tận gốc… Cám ơn LPND.

 

Danh mục tin tức