Giỏ hàng

Trĩ Căn Đoạn - Thuốc Chữa Bệnh Trĩ Tốt Nhất Hiện Nay

Tricandoan.com xin giới thiệu các loại thuốc chữa bệnh trĩ hiện nay.

A - Thuốc đông y Trĩ Căn Đoạn chữa bệnh trĩ qua đường uống và bôi:

Bản chất của bệnh trĩ là hiện tượng bị phình, giãn quá mức đám rối tĩnh mạch ở vùng cuối trực tràng và hậu môn, đó là một loại bệnh của mạch máu- tĩnh mạch. Khi tĩnh mạch hậu môn hoạt động kém máu đi đến đây sẽ không lưu thông được, ứ đọng làm cho tĩnh mạch giãn, phình to ra, tạo thành các búi trĩ. Nếu dùng phẫu thuật cắt bỏ phần trĩ đi thì chúng ta mới giải quyết phần ngọn, không sớm thì muộn, một thời gian sau bệnh trĩ sẽ tái phát. Đông y phải tìm vào gốc rễ thì mới giải quyết triệt để vấn đề được. Có hai vấn đề cần quan tâm là vì sao BN bị táo bón thường xuyên và vì sao tĩnh mạch hậu môn của họ lại bị giãn nở quá mức ? Thuốc Trĩ Căn Đoạn tập trung vào giải quyết hai vấn đề đó, thuốc làm được 3 việc:

- Làm khô teo phần trĩ (kể cả trĩ nội, ngoại và hỗn hợp) rồi chúng sẽ tự rụng ra khỏi cơ thể một cách nhẹ nhàng, không gây đau đớn cho bệnh nhân.

- Làm thông suốt tĩnh mạch hậu môn, khi tĩnh mạch đã thông suốt thì chúng không thể phình ra được nữa, làm sao hình thành được các búi trĩ. 
- Củng cố chức năng các nội tạng, làm cho âm dương thăng bằng, khí huyết lưu thông, khi đó BN sẽ không còn bị táo bón nữa, làm sao có cơ hội để tái phát bệnh trĩ.

Bất kì bệnh mới phát, bệnh cũ khó trị, lòi rom và tất cả các loại bệnh về hậu môn đều được cầm máu, giảm đau, giảm ngứa, giảm sưng, không cần phẫu thuật hoặc thắt cột, Trĩ sẽ tự tiêu hủy. Vết thương mau lành, vừa không đau và không tái phát nên được gọi là: “TRĨ CĂN ĐOẠN’’ (Đoạn tuyệt căn bệnh trĩ).
Dạng bào chế :50 viên con nhộng.


➡️Thành phần : xuyên liên, hoe giác tử, địa dư, tiền hạc thảo, hoàng linh, hoàng bá, mật hoa, cúc hoa, điền thất.

Mỗi lọ thuốc gồm: 
Xuyên liên....................5%(1g)
Hoàng bá ..................10%(2g)
Hoe giác tư................10%(2g)
Mật hoa .................. .15%(3g)
Địa du................. ......15%(3g)
Cúc hoa.................. .15%(3g)
Tiền hạc thảo..............5%(1g)
Điền thất .................. 15%(3g)
Hoàng linh.................10%(2g)


➡️Chủ trị : Trĩ nội, ngoại, trĩ hồn hợp, trĩ lâu năm, đại tiện có máu, búi trĩ không rút, trĩ bị viêm sưng,ngứa, nứt kẽ hậu môn, các chứng bệnh về hậu môn.
Liều dùng : Ngày 2 đến 3 lần,mỗi lần 2 viên sau bữa ăn. Những bệnh mới phát uống ngày 2 lần , 2 lọ là công hiệu. Bệnh nặng uống 5-6 lọ đều có hiệu quả và không tái phát.

B - Nhóm thuốc tây chữa bệnh trĩ qua đường uống:

Những loại thuốc điều trị bệnh trĩ qua đường uống hiện nay, thường sẽ tập trung hỗ trợ kháng viêm và giảm đau tại khu vực bị trĩ. Qua đó, bệnh nhân cảm thấy thoải mái hơn, giảm bớt nỗi ám ảnh do căn bệnh này gây nên.

Những loại thuốc tây chữa bệnh trĩ với chức năng kháng viêm và kháng sinh bao gồm:

  - Acetaminophen.

  - Aspirin (Asreiptin, Bayer).

  - Ibuprofen ( Advil, Motrin).

Do có tác dụng trên toàn cơ thể, nên trong quá trình sử dụng các loại thuốc này, thì người bệnh nên thận trọng dùng đúng liều lượng và thời gian sử dụng theo chỉ định từ bác sĩ. Tránh lạm dụng thuốc kéo dài sẽ gặp các tác dụng phụ không tốt cho những cơ quan khác bên trong.

Nhóm thuốc tây chữa bệnh trĩ dạng bôi:

Các thuốc bôi trĩ dạng kem cũng thường có trong đơn thuốc của người bệnh. Do được thoa ngoài hậu môn, nên thuốc chỉ có tác dụng tại chỗ, không gây ảnh hưởng toàn thân. Đa phần, chúng đều chứa các thành phần giảm đau, kháng viêm, chống ngứa, sát trùng, một số loại thuốc còn giúp làm co các búi trĩ.


Thuốc tây bôi trị bệnh trĩ cũng là một dạng rất phổ biến 

  - Thuốc bảo vệ và làm bền tĩnh mạch: Zinc oxide, Resorcinol, Bismuth subgallate, Tannic acid

  - Thuốc chống viêm, giảm ngứa: Hydrocortisone 1%

  - Thuốc sát trùng ngoài hậu môn: Oxyquinlone, Phenylmercuric nitrate, Boric acid…

  Lưu ý: Bệnh nhân nên vệ sinh hậu môn sạch sẽ bằng nước ấm rồi dùng khăn thấm khô trước khi thoa thuốc. Không nên dùng thuốc quá 2 tuần nếu không được bác sĩ cho phép.

Nhóm thuốc tây dạng đặt hậu môn chữa bệnh trĩ:

Hình dáng giống như một viên đạn và thường được sử dụng bằng cách nhét vào hậu môn. Khi được đưa vào sâu bên trong hậu môn, các hoạt chất trong thuốc tan ra và ngấm vào trong rất nhanh đem lại hiệu quả tức thì. Nhóm thuốc đạn chữa bệnh trĩ bao gồm các loại thuốc như:

  - Viên đạn trĩ Proctolog: Chống co thắt, tăng trương lực tĩnh mạch

  - Thuốc đạn Avenoc: Giúp làm giảm các triệu chứng của bệnh

  - Thuốc Neo Haelar: Chống viêm nhiễm, giúp mau lành tổn thương. Thuốc dùng được cho cả bệnh trĩ nội và trĩ ngoại

  - Witch Hazel: Có tác dụng kháng viêm, giảm đau nhanh


Danh mục tin tức